รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม ซีซั่น 2 Sweet Home (2023) Season 2

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม ซีซั่น 2 Sweet Home (2023) Season 2

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2023) Season 2 สวีทโฮม ซีซั่น 2 EP.1-8 ซีรี่ย์ภาคต่อของซีรี่ย์สัตว์ประหลาดเรื่องแรกของเกาหลีที่ทุกคนรอคอย สานต่อเรื่องราวของบรรดาผู้รอดชีวิตจากอพาร์ตเมนต์กรีนโฮม รวมถึงชาฮยุนซูที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในสถานที่แห่งใหม่ ซึ่งขณะเดียวกันนั้นก็ยังสิ่งมีชีวิตอื่นๆ และปรากฏการณ์ลึกลับที่พลันอุบัติขึ้น ติดตามได้ใน สวีทโฮม ซีซั่น 2 เต็มเรื่อง ดูฟรีครบทุกตอน ดูซีรี่ย์ออนไลน์ฟรี บนมือถือ ดูซีรี่ย์ใหม่ 2023 รวมซีรี่ย์ทุกแนว ดูเพลินๆ ไม่มีเบื่อ รีวิว ตัวละคร / นักแสดงนำ ชาฮยุนซู (รับบทโดย…

ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2023) Season 2 สวีทโฮม ซีซั่น 2 EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2023) Season 2 สวีทโฮม ซีซั่น 2 EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2023) Season 2 สวีทโฮม ซีซั่น 2 EP.1-8 ซีรี่ย์ภาคต่อของซีรี่ย์สัตว์ประหลาดเรื่องแรกของเกาหลีที่ทุกคนรอคอย สานต่อเรื่องราวของบรรดาผู้รอดชีวิตจากอพาร์ตเมนต์กรีนโฮม รวมถึงชาฮยุนซูที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในสถานที่แห่งใหม่ ซึ่งขณะเดียวกันนั้นก็ยังสิ่งมีชีวิตอื่นๆ และปรากฏการณ์ลึกลับที่พลันอุบัติขึ้น นอกจากซีรี่ย์เรื่องนี้ยังสามารถ ดูซีรี่ย์ทุกเรื่อง เรามีให้คุณเลือกชมครบทุกแนว ไม่ต้องสมัครสมาชิกไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ดูฟรีบนมือถือ ไม่มีสะดุด ดูซีรี่ย์ Sweet Home (2023) Season 2 สวีทโฮม ซีซั่น 2 EP. อื่นๆ ที่นี่ ดูซีรี่ย์เกาหลี Sweet…

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8 บอกเล่าเรื่องราวของการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยกองกำลังพิเศษที่ต้องขัดขวางแผนการร้ายในเมืองซิน ซึ่งสมาชิกทุกคนในทีมล้วนมีประสบการณและฝีมือดีกันทุกคน นำโดยหัวหน้าทีมอย่าง “แชด แม็คไนท์”แห่งหน่วยซีลกองทัพเรือ พร้อมด้วยกองกำลังอื่นๆ อีกมากมายที่กำลังเผชิญหน้ากับเหตุการณ์สุดท้าทายครั้งใหญ่นั่นก็คือการเก็บกู้ระเบิดที่ผู้ก่อการร้ายจากเมืองคนบาปคอยนำมาทำลายในเมืองลาสเวกัสของพวกเขา วันหนึ่งในขณะที่พวกเขาทำภารกิจสำเร็จและกำลังจัดงานปาร์สุดมันส์อยู่นั้น ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น ระเบิดที่พวกเก็บกู้นั้นปรากฏว่าเป็นระเบิดปลอม งานนี้ทุกคนจึงต้องสร่างเมาเพื่อลุกขึ้นมาปฎิบัติหน้าที่อีกครั้งในการค้นหาระเบิดจริงเพื่อกอบกู้ลาสเวกัสให้กลับมาสงบสุขเหมือนเดิม เมื่อภัยคุกคามที่แท้จริงเกิดขึ้น พวกเขาจึงต้องมีสติเพื่อช่วยลาสเวกัส และพวกเขาจะทำภารกิจนี้สำเร็จไปได้หรือไม่? ติดตามได้ใน ปฏิบัติการเมาระเบิด ดูครบทุกตอน ซีรี่ย์ตอนใหม่ล่าสุด ดูซีรี่ย์ไม่มีโฆษณากวนใจ ดูง่าย ดูฟรี ไม่มีสะดุด หน่วยกองกำลังพิเศษ ทีมปราบพวกลักลอบค้าอาวุธที่คิดว่าปฎิบัติภารกิจสำเร็จแล้ว แต่กลับต้องเซอร์ไพรส์ว่ามันยังไม่ใช่ของจริง ในเวลาที่กำลังปาร์ตี้กันเต็มคราบกลับต้องมาตามล่าหาระเบิดกันอีกรอบ และต้องปฏิบัติการกันทั้งที่สภาพไม่พร้อม รับประกันความฮาวายป่วง จัดหนักจัดเต็มทั้งเรื่อง…

ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8 บอกเล่าเรื่องราวของการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยกองกำลังพิเศษที่ต้องขัดขวางแผนการร้ายในเมืองซิน ซึ่งสมาชิกทุกคนในทีมล้วนมีประสบการณและฝีมือดีกันทุกคน นำโดยหัวหน้าทีมอย่าง “แชด แม็คไนท์”แห่งหน่วยซีลกองทัพเรือ พร้อมด้วยกองกำลังอื่นๆ อีกมากมายที่กำลังเผชิญหน้ากับเหตุการณ์สุดท้าทายครั้งใหญ่นั่นก็คือการเก็บกู้ระเบิดที่ผู้ก่อการร้ายจากเมืองคนบาปคอยนำมาทำลายในเมืองลาสเวกัสของพวกเขา วันหนึ่งในขณะที่พวกเขาทำภารกิจสำเร็จและกำลังจัดงานปาร์สุดมันส์อยู่นั้น ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น ระเบิดที่พวกเก็บกู้นั้นปรากฏว่าเป็นระเบิดปลอม งานนี้ทุกคนจึงต้องสร่างเมาเพื่อลุกขึ้นมาปฎิบัติหน้าที่อีกครั้งในการค้นหาระเบิดจริงเพื่อกอบกู้ลาสเวกัสให้กลับมาสงบสุขเหมือนเดิม เมื่อภัยคุกคามที่แท้จริงเกิดขึ้น พวกเขาจึงต้องมีสติเพื่อช่วยลาสเวกัส และพวกเขาจะทำภารกิจนี้สำเร็จไปได้หรือไม่? หากชอบดูซีรี่ย์ออนไลน์ สามารถเลือก ดูซีรี่ย์ทุกเรื่อง ก่อนใคร รวมซีรี่ย์ใหม่ 2023 ดูฟรีบนมือถือ ดูซีรี่ย์ Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด EP. อื่นๆ ที่นี่ ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated…

รีวิว ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ (The Blue Whisper 2022)

รีวิว ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ (The Blue Whisper 2022)

รีวิว ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ EP.1-42 (The Blue Whisper 2022) ทาสปีศาจ EP.1-42 (The Blue Whisper 2022) จี้อวิ๋นเหอ ผู้พิทักษ์กฎซ้ายแห่งหุบเขาบัญชาปีศาจ ได้รับการว่าจ้างจากองค์หญิงซุ่นเต๋อ ให้จับตัว ฉางอี้ เงือกหนุ่มผู้ที่มีรูปโฉมงดงาม แต่ด้วยธรรมชาติของเงือกที่เลี้ยงไม่เชื่อง นางจึงได้รับคำสั่ง 3 ข้อที่ต้องทำให้สำเร็จนั่นคือ ข้อแรก ฝึกให้เงือกพูดภาษามนุษย์ได้ ข้อสองเปลี่ยนหางให้เป็นขา ข้อสามทำให้ฉางอี้ภักดีต่อองค์หญิง จากการดูแลของจี้อวิ๋นเหอทำให้ฉางอี้ไว้วางใจและยอมเปิดปากคุยด้วยแต่เมื่อเวลาผ่านไปนั้นก็ได้กลับสร้างความลำบากใจให้แก่จี้อวิ๋นเหอที่จะบอกความจริงกับฉางอี้ด้วยเกิดความรักความผูกพัน สุดท้ายแล้วจี้อวิ๋นเหอจะทำตามสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง หรือจะยอมแลกความรักเพื่อบรรลุภารกิจนี้ให้สำเร็จ  เมื่อความรัก ความจริงใจที่ให้ไป กลับได้คำลวงตอบแทน เขา..ปีศาจเงือกหนุ่มรูปงาม…

ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ EP.1-42 (The Blue Whisper 2022) พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ EP.1-42 (The Blue Whisper 2022) พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ EP.1-42 (The Blue Whisper 2022) จี้อวิ๋นเหอ ผู้พิทักษ์กฎซ้ายแห่งหุบเขาบัญชาปีศาจ ได้รับการว่าจ้างจากองค์หญิงซุ่นเต๋อ ให้จับตัว ฉางอี้ เงือกหนุ่มผู้ที่มีรูปโฉมงดงาม แต่ด้วยธรรมชาติของเงือกที่เลี้ยงไม่เชื่อง นางจึงได้รับคำสั่ง 3 ข้อที่ต้องทำให้สำเร็จนั่นคือ ข้อแรก ฝึกให้เงือกพูดภาษามนุษย์ได้ ข้อสองเปลี่ยนหางให้เป็นขา ข้อสามทำให้ฉางอี้ภักดีต่อองค์หญิง จากการดูแลของจี้อวิ๋นเหอทำให้ฉางอี้ไว้วางใจและยอมเปิดปากคุยด้วยแต่เมื่อเวลาผ่านไปนั้นก็ได้กลับสร้างความลำบากใจให้แก่จี้อวิ๋นเหอที่จะบอกความจริงกับฉางอี้ด้วยเกิดความรักความผูกพัน สุดท้ายแล้วจี้อวิ๋นเหอจะทำตามสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง หรือจะยอมแลกความรักเพื่อบรรลุภารกิจนี้ให้สำเร็จ  เมื่อความรัก ความจริงใจที่ให้ไป กลับได้คำลวงตอบแทน เขา..ปีศาจเงือกหนุ่มรูปงาม จึงจับเธอ..ผู้พิทักษ์กฎ มาจองจำเป็นทาส สามารถรับชม ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย เรื่องนี้ผ่านช่องทาง เว็บดูซีรี่ย์จีนออนไลน์ ดูฟรีไม่มีสะดุด…

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2020) สวีทโฮม

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2020) สวีทโฮม

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2020) EP.1-10 สวีทโฮม เรื่องราวของ ชาฮยุนซู นักเรียนไฮสคูลวัย 18 ปี ผู้ชิงชังชีวิต เลือกขังตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่สนทนากับใครทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว จนเมื่อทั้งครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ชาฮยุนซูจึงย้ายออกจากบ้านไปอยู่อพาร์ตเมนต์เล็กๆ โทรมๆ แห่งหนึ่งที่ชื่อ กรีนโฮม เขายังคงเก็บตัวในห้อง สั่งรามยอนมาเป็นเสบียงประทังชีวิตไปวัน ๆ หลังจากชาฮยุนซูย้ายเข้ามาอยู่คนเดียวที่กรีนโฮมซึ่งมีสภาพเก่าทรุดโทรมได้ไม่นาน เขาก็ได้เห็นสิ่งน่าสะพรึงกลัวในอพาร์ตเมนต์ของเพื่อนบ้าน มนุษย์กลายเป็นสัตว์ประหลาดสุดโหดและสร้างความหวาดกลัวไปทั่ว หนุ่มวัยรุ่นกับเพื่อนร่วมอพาร์ตเมนต์จึงต้องหาทางต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและรักษาความเป็นมนุษย์เอาไว้ จะตายอย่างมนุษย์ หรืออยู่อย่างปีศาจ ติดตามได้ใน Sweet Home (2020)…

ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2020) EP.1-10 สวีทโฮม พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2020) EP.1-10 สวีทโฮม พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2020) EP.1-10 สวีทโฮม เรื่องราวของ ชาฮยุนซู นักเรียนไฮสคูลวัย 18 ปี ผู้ชิงชังชีวิต เลือกขังตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่สนทนากับใครทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว จนเมื่อทั้งครอบครัวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ชาฮยุนซูจึงย้ายออกจากบ้านไปอยู่อพาร์ตเมนต์เล็กๆ โทรมๆ แห่งหนึ่งที่ชื่อ กรีนโฮม เขายังคงเก็บตัวในห้อง สั่งรามยอนมาเป็นเสบียงประทังชีวิตไปวัน ๆ หลังจากชาฮยุนซูย้ายเข้ามาอยู่คนเดียวที่กรีนโฮมซึ่งมีสภาพเก่าทรุดโทรมได้ไม่นาน เขาก็ได้เห็นสิ่งน่าสะพรึงกลัวในอพาร์ตเมนต์ของเพื่อนบ้าน มนุษย์กลายเป็นสัตว์ประหลาดสุดโหดและสร้างความหวาดกลัวไปทั่ว หนุ่มวัยรุ่นกับเพื่อนร่วมอพาร์ตเมนต์จึงต้องหาทางต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและรักษาความเป็นมนุษย์เอาไว้ จะตายอย่างมนุษย์ หรืออยู่อย่างปีศาจ ติดตามซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ที่นี่ นอกจากนี้ยังสามารถ ดูซีรี่ย์ทุกเรื่อง ดูซีรี่ย์ออนไลน์ ซีรี่ย์เกาหลี…

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Squid Game (2021) สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Squid Game (2021) สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Squid Game (2021) EP.1-9 สควิดเกม เล่นลุ้นตาย เรื่องราวของกลุ่มคนที่กำลังพบกับทางตันในชีวิต จากการมีหนี้สิน ติดพนัน ตกงาน มีคดีติดตัว และสารพัดเหตุที่ชักนำพวกเขาทั้ง 456 ชีวิตมาอยู่รวมกันบนเกาะลึกลับที่ไม่มีใครรู้จัก ณ ที่แห่งนี้พวกเขาจะได้เข้าร่วมเกมประหลาดจำนวน 6 เกม ในสถานที่ที่เหมือนกับลานเด็กเล่นที่เต็มไปด้วยเกมโหด แต่พวกเขาก็ยินยอมที่จะเล่นเกมทั้งหมดเพื่อเอาชนะเกมที่มีเงินเดิมพันทั้งสิ้น 45,600 ล้านวอน โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าหากแพ้ในเกมก็เท่ากับการเสียชีวิตไปด้วย ติดตามได้ใน Squid Game (2021) ดูซีรี่ย์เกาหลี ซับไทย พากย์ไทย ดูซีรี่ย์ตอนใหม่ล่าสุด ที่นี่ รีวิว…

ซีรี่ย์เกาหลี Squid Game (2021) EP.1-9 สควิดเกม เล่นลุ้นตาย พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Squid Game (2021) EP.1-9 สควิดเกม เล่นลุ้นตาย พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Squid Game (2021) EP.1-9 สควิดเกม เล่นลุ้นตาย เรื่องราวของกลุ่มคนที่กำลังพบกับทางตันในชีวิต จากการมีหนี้สิน ติดพนัน ตกงาน มีคดีติดตัว และสารพัดเหตุที่ชักนำพวกเขาทั้ง 456 ชีวิตมาอยู่รวมกันบนเกาะลึกลับที่ไม่มีใครรู้จัก ณ ที่แห่งนี้พวกเขาจะได้เข้าร่วมเกมประหลาดจำนวน 6 เกม ในสถานที่ที่เหมือนกับลานเด็กเล่นที่เต็มไปด้วยเกมโหด แต่พวกเขาก็ยินยอมที่จะเล่นเกมทั้งหมดเพื่อเอาชนะเกมที่มีเงินเดิมพันทั้งสิ้น 45,600 ล้านวอน โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าหากแพ้ในเกมก็เท่ากับการเสียชีวิตไปด้วย ดูซีรี่ย์ Squid Game (2021) สควิดเกม เล่นลุ้นตาย EP. อื่นๆ ที่นี่ ดูซีรี่ย์เกาหลี Squid…

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี All of Us Are Dead EP.1-12 มัธยมซอมบี้ พากย์ไทย เมื่อโรงเรียนมัธยมปลายกลายเป็นขุมนรกในวิกฤตไวรัสซอมบี้ระบาด นักเรียนที่ติดอยู่ภายในจึงต้องหาทางฝ่าด่านหฤโหดออกมาให้ได้… ก่อนที่จะกลายเป็นผู้ติดเชื้อที่วิปริตสุดขอบ โดยกลุ่มนักเรียนที่รอดชีวิตต่างพยายามหาทางเอาตัวรอดจากเหตุการณ์นี้ โดยไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีอาหาร และไม่มีใครเหลียวแล พวกเขาต้องใช้สิ่งของและอุปกรณ์รอบตัวในโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ ชั้นหนังสือ แม้กระทั่ง คันธนู เพื่อปกป้องตนเองจากฝูงซอมบี้ท่ามกลางสมรภูมิการเอาชีวิตรอดสุดแสนสิ้นหวัง ติดตามได้ใน All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ ซีรี่ย์ใหม่ เรามีให้คุณเลือกดูทั้งหมด รีวิว กระแสของซีรี่ย์และภาพสะท้อนของสังคม…

ซีรี่ย์เกาหลี All of Us Are Dead EP.1-12 มัธยมซอมบี้ พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี All of Us Are Dead EP.1-12 มัธยมซอมบี้ พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี All of Us Are Dead EP.1-12 มัธยมซอมบี้ พากย์ไทย เมื่อโรงเรียนมัธยมปลายกลายเป็นขุมนรกในวิกฤตไวรัสซอมบี้ระบาด นักเรียนที่ติดอยู่ภายในจึงต้องหาทางฝ่าด่านหฤโหดออกมาให้ได้… ก่อนที่จะกลายเป็นผู้ติดเชื้อที่วิปริตสุดขอบ โดยกลุ่มนักเรียนที่รอดชีวิตต่างพยายามหาทางเอาตัวรอดจากเหตุการณ์นี้ โดยไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีอาหาร และไม่มีใครเหลียวแล พวกเขาต้องใช้สิ่งของและอุปกรณ์รอบตัวในโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ ชั้นหนังสือ แม้กระทั่ง คันธนู เพื่อปกป้องตนเองจากฝูงซอมบี้ท่ามกลางสมรภูมิการเอาชีวิตรอดสุดแสนสิ้นหวัง หากชอบดูซีรี่ย์ก็สามารถ ดูซีรี่ย์ทุกเรื่อง ที่นี่ได้เลย ดูซีรี่ย์ฟรี ไม่มีโฆษณา ไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์ฝรั่ง หรือ ซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ย์ All…

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Doona (2023) ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Doona (2023) ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Doona (2023) ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน EP.1-9 พากย์ไทย เป็นเรื่องราวของอดีตไอดอลสาวสวยที่ชื่อ “อีดูนา” ซึ่งเธอเป็นสาวเกิร์ลกรุ๊ป ที่ป็อปมากที่สุดในศตวรรษ แต่ตัดสินใจลาออก แถมยังได้ประกาศลาออกจากวงอย่างกะทันหันโดยที่ไม่มีสาเหตุ หลังจากนั้น “อีดูนา” ได้ย้ายมาพักที่แชร์เฮ้าส์ชั้นล่าง ซึ่งห้องนั้นเป็นห้องที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย และเธอได้เริ่มต้นชีวิตใหม่โดยการอาศัยอยู่เพียงลำพัง และลึกลับไม่ออกไปพบผู้คน เพื่อปิดกั้นตัวเองจากโลกภายนอก แต่กลับได้พบกับ “อีวอนจุน” ที่อยู่ห้องชั้นบนของห้องเธอ เขาเป็นคนที่นิสัยดีและอบอุ่น จากคนแปลกหน้ากลายมาเป็นเซฟโซนที่ดีให้กัน “อีวอนจุน” จะสามารถทะลายกำแพงหัวใจที่ปิดกลั้นของ “อีดูนา” ได้หรือไม่ เรื่องราวความรักของพวกเขา จะเป็นอย่างไรต้องไป ติดตามได้ใน Doona (2023)…

ซีรี่ย์เกาหลี Doona (2023) EP.1-9 ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Doona (2023) EP.1-9 ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Doona (2023) EP.1-9 ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน พากย์ไทย เป็นเรื่องราวของอดีตไอดอลสาวสวยที่ชื่อ “อีดูนา” ซึ่งเธอเป็นสาวเกิร์ลกรุ๊ป ที่ป็อปมากที่สุดในศตวรรษ แต่ตัดสินใจลาออก แถมยังได้ประกาศลาออกจากวงอย่างกะทันหันโดยที่ไม่มีสาเหตุ หลังจากนั้น “อีดูนา” ได้ย้ายมาพักที่แชร์เฮ้าส์ชั้นล่าง ซึ่งห้องนั้นเป็นห้องที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย และเธอได้เริ่มต้นชีวิตใหม่โดยการอาศัยอยู่เพียงลำพัง และลึกลับไม่ออกไปพบผู้คน เพื่อปิดกั้นตัวเองจากโลกภายนอก แต่กลับได้พบกับ “อีวอนจุน” ที่อยู่ห้องชั้นบนของห้องเธอ เขาเป็นคนที่นิสัยดีและอบอุ่น จากคนแปลกหน้ากลายมาเป็นเซฟโซนที่ดีให้กัน “อีวอนจุน” จะสามารถทะลายกำแพงหัวใจที่ปิดกลั้นของ “อีดูนา” ได้หรือไม่ เรื่องราวความรักของพวกเขา จะเป็นอย่างไรต้องไปรอลุ้นกันที่เว็บ ดูซีรี่ย์ทุกเรื่อง เรามีให้เลือกดูทั้ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์จีน…

รีวิว ซีรี่ย์จีน ลิขิตแห่งจันทรา (The Love by Hypnotic)

รีวิว ซีรี่ย์จีน ลิขิตแห่งจันทรา (The Love by Hypnotic)

รีวิว ซีรี่ย์จีน ลิขิตแห่งจันทรา EP.1-36 (The Love by Hypnotic) ซีรี่ย์จีนย้อนยุคดัดแปลงจากนิยายและอนิเมะเรื่อง Prince Don’t Do This เรื่องราวได้กล่าวถึง องค์หญิงหลี่หมิงเยว่ แห่งแคว้นซีเยว่ กับ องค์ชายเก้าหลี่เชียน แห่งแคว่นเป่ยเซวียน ที่ไม่ถูกชะตากัน แต่กลับต้องมาแต่งงานกันเพราะความจำเป็นของบ้านเมือง หลี่หมิงเยว่ มีวิชาสะกดจิตที่จะมองเห็นอดีตของผู้อื่นได้ หลี่เชียนจึงยินยอมแต่งงานกับเธอ เพื่อที่จะฟื้นฟูความทรงจำในอดีตที่หายไปของเขา หลี่หมิงเยว่จะช่วยหลี่เชียนตามหาความทรงจำได้อย่างไร? และชีวิตคู่ของเขาทั้งสองจะเป็นไปในทิศทางไหน? ติดตามได้ใน ลิขิตแห่งจันทรา ดูฟรีครบทุกตอน ดูซีรี่ย์ยาวๆ ไม่มีโฆษณาคั่น ให้เสียอารมณ์ รองรับทุกแพลตฟอร์ม ทั้งคอมพิวเตอร์…

ซีรี่ย์จีน ลิขิตแห่งจันทรา EP.1-36 (The Love by Hypnotic) พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีน ลิขิตแห่งจันทรา EP.1-36 (The Love by Hypnotic) พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีน ลิขิตแห่งจันทรา EP.1-36 (The Love by Hypnotic) ซีรี่ย์จีนย้อนยุคดัดแปลงจากนิยายและอนิเมะเรื่อง Prince Don’t Do This เรื่องราวได้กล่าวถึง องค์หญิงหลี่หมิงเยว่ แห่งแคว้นซีเยว่ กับ องค์ชายเก้าหลี่เชียน แห่งแคว่นเป่ยเซวียน ที่ไม่ถูกชะตากัน แต่กลับต้องมาแต่งงานกันเพราะความจำเป็นของบ้านเมือง หลี่หมิงเยว่ มีวิชาสะกดจิตที่จะมองเห็นอดีตของผู้อื่นได้ หลี่เชียนจึงยินยอมแต่งงานกับเธอ เพื่อที่จะฟื้นฟูความทรงจำในอดีตที่หายไปของเขา หลี่หมิงเยว่จะช่วยหลี่เชียนตามหาความทรงจำได้อย่างไร? และชีวิตคู่ของเขาทั้งสองจะเป็นไปในทิศทางไหน? ติดตาม ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ได้ที่ เว็บดูซีรี่ย์จีนฟรี 24 ชม. ซีรี่ย์อัพเดทใหม่ล่าสุด ดูฟรีครบทุกตอน ไม่มีโฆษณา…

รีวิว ซีรี่ย์จีน คนขุดสุสาน- อุโมงค์ปริศนาแห่งเขามังกร (Candle in the Tomb-The Lost Caverns)

รีวิว ซีรี่ย์จีน คนขุดสุสาน- อุโมงค์ปริศนาแห่งเขามังกร (Candle in the Tomb-The Lost Caverns)

รีวิว ซีรี่ย์จีน คนขุดสุสาน- อุโมงค์ปริศนาแห่งเขามังกร EP.1-18 (Candle in the Tomb-The Lost Caverns) เรื่องราวเกี่ยวกับ Shirley หวังพ่างจื่อ และผู้ร่วมเดินทางคนอื่นๆ ได้ผจญภัยกันที่สุสานโบราณเขามังกรมณฑลส่านซี ไขปริศนาลึกลับมากมาย ติดตามความสนุก ตื่นเต้น ร่วมค้นหาคำตอบของปริศนาและลุ้นระทึกไปกับคนขุดสุสานได้พร้อมกันได้ใน คนขุดสุสาน- อุโมงค์ปริศนาแห่งเขามังกร ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย เต็มเรื่อง ครบทุกตอน ดูหนังใหม่ก่อนใครได้ที่นี่ ตลอด 24 ชั่วโมง รีวิว ตัวละคร / นักแสดงนำ หูปาอี (รับบทโดย…

ซีรี่ย์จีน คนขุดสุสาน- อุโมงค์ปริศนาแห่งเขามังกร EP.1-18 (Candle in the Tomb-The Lost Caverns) พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีน คนขุดสุสาน- อุโมงค์ปริศนาแห่งเขามังกร EP.1-18 (Candle in the Tomb-The Lost Caverns) พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีน คนขุดสุสาน- อุโมงค์ปริศนาแห่งเขามังกร EP.1-18 (Candle in the Tomb-The Lost Caverns) เรื่องราวเกี่ยวกับ Shirley หวังพ่างจื่อ และผู้ร่วมเดินทางคนอื่นๆ ได้ผจญภัยกันที่สุสานโบราณเขามังกรมณฑลส่านซี ไขปริศนาลึกลับมากมาย ติดตามความสนุก ตื่นเต้น ร่วมค้นหาคำตอบของปริศนาและลุ้นระทึกไปกับคนขุดสุสานได้พร้อมกันได้ที่เว็บ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย เว็บดูซีรี่ย์ฟรี 24 ชม. อัพเดทตอนใหม่ล่าสุด ดูหนังใหม่ก่อนใครได้ที่นี่ ดูซีรี่ย์ คนขุดสุสาน- อุโมงค์ปริศนาแห่งเขามังกร (Candle in the Tomb-The Lost Caverns) EP.…

รีวิว ซีรี่ย์จีน ห้าดรุณแห่งฉางอัน (The Chang An Youth)

รีวิว ซีรี่ย์จีน ห้าดรุณแห่งฉางอัน (The Chang An Youth)

รีวิว ซีรี่ย์จีน ห้าดรุณแห่งฉางอัน EP.1-24 (The Chang An Youth) ห้าดรุณแห่งฉางอัน EP.1-24 (The Chang An Youth) เสิ่นอีอีเกิดในเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องของทักษะการปรุงอาหาร เมื่อวัยเด็กด้วยความบังเอิญทำให้เธอได้มาเป็นเพื่อนกับเสิ่นเตี๋ยอี ทว่าเตี๋ยอีกลับต้องจากโลกนี้ไปเสียก่อนเพราะอาการป่วย ส่วนอีอีเพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณวาสนาที่ได้มาพบกันระหว่างเธอกับเตี๋ยอี เธอจึงตัดสินใจปลอมตัวเป็นเตี๋ยอีมุ่งสู่ฉางอันเพื่อทำภารกิจแต่งงาน แต่จริง ๆ แล้วคือเพื่อสืบต้นตอที่แท้จริงของการเสียชีวิตของเตี๋ยอี เพื่อที่จะยืดเยื้องานแต่งออกไป อีอีได้ปลอมตัวเป็นบุรุษหนุ่ม เรื่องราวการเดินทางของอีอีในเมืองฉางอันเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น เธอและเพื่อนร่วมทางของเธอจะโคจรมาเจอกันได้อย่างไร? สถานการณ์จะราบรื่นหรือวุ่นวาย? ความจริงที่เธอต้องการค้นหาสุดท้ายแล้วคำตอบคืออะไร? โปรดติดตามใน ห้าดรุณแห่งฉางอัน ดูซีรี่ย์จีนพากย์ไทย เต็มเรื่อง ครบทุกตอน ดูต่อเนื่องยาวๆ 24…

ซีรี่ย์จีน ห้าดรุณแห่งฉางอัน EP.1-24 (The Chang An Youth) พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีน ห้าดรุณแห่งฉางอัน EP.1-24 (The Chang An Youth) พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีน ห้าดรุณแห่งฉางอัน EP.1-24 (The Chang An Youth) เสิ่นอีอีเกิดในเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องของทักษะการปรุงอาหาร เมื่อวัยเด็กด้วยความบังเอิญทำให้เธอได้มาเป็นเพื่อนกับเสิ่นเตี๋ยอี ทว่าเตี๋ยอีกลับต้องจากโลกนี้ไปเสียก่อนเพราะอาการป่วย ส่วนอีอีเพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณวาสนาที่ได้มาพบกันระหว่างเธอกับเตี๋ยอี เธอจึงตัดสินใจปลอมตัวเป็นเตี๋ยอีมุ่งสู่ฉางอันเพื่อทำภารกิจแต่งงาน แต่จริง ๆ แล้วคือเพื่อสืบต้นตอที่แท้จริงของการเสียชีวิตของเตี๋ยอี เพื่อที่จะยืดเยื้องานแต่งออกไป อีอีได้ปลอมตัวเป็นบุรุษหนุ่ม เรื่องราวการเดินทางของอีอีในเมืองฉางอันเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น เธอและเพื่อนร่วมทางของเธอจะโคจรมาเจอกันได้อย่างไร? สถานการณ์จะราบรื่นหรือวุ่นวาย? ความจริงที่เธอต้องการค้นหาสุดท้ายแล้วคำตอบคืออะไร? โปรดติดตามในเว็บ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชม. คมชัด FULL HD ไม่มีกระตุก ดูซีรี่ย์ ห้าดรุณแห่งฉางอัน (The Chang An…